Saturday, February 19, 2011

Fan fic dream

Waaa. I became Sakura, at isang kriminal na character na laging nakaposas.
Yung unang dream, anak daw ako ni Pnoy, or isang respetadong politician. Tas inabduct nila Dad ko. Nakita ko na paalis sila. Kinuha ko platenumber. Hanggang sinabi ko sa Mom ko, tapos rineport namin sa police sa baba. Weird kasi, sumama Mom ko. So sabi ko sasama rin ako. Mas weird kasi tricycle lang sinakyan namin. Tapos humabol lang ako nun e, tas pumasok ako sa loob ng trik sa may baby seat. tapos, yung feeling na, ganun pala yun, hinahabol mo yung bad people, kasi andun yung dad mo. Grabe nerve-breaking e. Sobra. Feeling mo any moment pwede nilang saktan Dad mo. Waa. Tapos may kasama akong good boy police, pero nakapang-navy force uniform. Omg lang kasi naging partners kami sa paghahanap kay Dad. Tapos nung huminto na yung sasakyan nung mga kriminal. Huminto sila sa Catbalogan st. Sabi ko nga wtf. Dito pa e, taga-dito kami. Kapitbahay lang pala namin gumawa. Mga ganung tipo. Waa. Tapos nung andun na kami. Si partner sabi niya, shit, tagadito kayo? umalis daw kami. kasi pag na-spot kami or something baka may gawin kay daddy or something. Naghanap kami ng escape zone nun, as narealize namin, lahat may CCTV camera. wtf ulit dahil may laser pa, at tumunog yung laser!!! na-spot kami ng laser. Tapos narinig ko raw yung asawa nung kidnapper na nagsabi, Honey, may glitch na naman ang system natin, kindly check it! something like that. sabi ko, shit, lagot na. pinaandar niya yung tryk nang sobrang bilis e! hanggang next venue namin sa isang dept. store. Tapos nagflash sa dream ko yung nashotan ng CCTV cam, yung tryk daw, tapos ibabang bahagi lang. kita yung sapatos ko, naka-black school shoes pa nga ako nun e. tapos yung shoes nung partner ko. tapos dept. store na. Nakalimutan ko na yung iba, ngayon masakit ulo ko e.

Tapos, nakita ko si Jonathan sa dream ko. Kinuwento ko raw sa kanya na ako si Sakura nung panahong yun. tapos may kasama ako nung time na yun, technohub ang feel nung aura dun e. tapos yung kasama, nagtatatalon over the roofs ng mga bahay. tas sabi ko kay nathan, A, that one, i can do that too! Ohaaaa tigasss! ako na ang flying Sakura. sabi ko pa, hindi ko nga matanggal yung feeling na nakapantulog ako, pajama and all, kasi ganun ang usual get-up ni Sakura.

Tapos may glimpse ng pre-runaway scene sa utak ko. Sobrang habulan daw yun isang magarang condo/hotel. Tapos nakikihabol din ako. Maaksiyon e. Pagkagising ko nga, pagod utak ko't katawan.

Pero hindi ko makakalimutan yung feeling na, nasa loob ng car ng bad guys ang dad ko, tapos, waa, ung feeling na, sana maabutan namin sila, sana mahuli sila, sana ligtas ang dad ko. Tangina niyong kriminal kayo.

Ganyang feeling. Sakit e.

Nagpaparamdam na Dad ko Di ko kasi siya nakausap nang maayos kagabi. Puro writing stuffs inatupag ko nung tumawag siya saakin. Absorbed akong masyado sa ginagawa ko, nakalimutan ko na na nakikipagcomunicate pala siya sa akin. :( yea, my bad there.

Waa. I need someone to talk to!

No comments: