Sunday, March 6, 2011

Nag-share ako sa isang stranger

2:14am
love, prayers, being winners, how great our God looks at us. He looks at us in delight no matter who we are. things like that.
oopsie. wala na po akong maisip :(
ikaw ba may kuwento ka? :D
keri lang. :D
tungkol sa pagiging winner?
hmm.anything God wants you to tell. :)
ngayon? =))
pede. :)
sinabi niya kanina, ang daldal ko raw. lagi kasi ako yung nagsasalita pag nagdadasal sa kanya, tapos kanina sa buong prayertime ko, siya lang nagsalita, sabi niya lang, kung walang-wala na raw ako, attakot sa mga mangyayari at sa mga problema, kumapit daw ako sa kanya. kasi di raw niya ako pababayaan. tapos sa isang kanta ko pa yun narinig. :)) basta, mahilig kasi ako magprocrastinate yknow :)) tapos ang message niya sakin kanina nung nagmass ako, "Binigyan kita ng maraming grasya, ikaw na bahala mag-utilize." sabi ng pari kanina, "Ask for the grace. Receive it. And act upon it" tas yun, ginagawa ko ngayon sabay2 mga dapat gawin :)) pero with peace na matatapos ko lahat :D may not be perfect, pero i know matatapos ko kasi kasama ko Siya na ginagawa to :D
ayan
=))))))))))))))
uso magshare e
=)))))))))))
nice. thank you! i'm so blessed right now because of sharing. dami ko ding procrastinations eh. :)
:))
yyaaay! :D
thank you too!
fb friend mo ba si marti lacambra?
yung kanta na yun dun sa blog niya yung pinakinggan ko e :D
hirap kasi talaga labanan ng procrastination
last na
sabi pala dun sa mass kanina, kung gusto mo tlga may magbago, "Jesus, I will choose you and I will fight for you" ---yan daw sabihin mo pag may gusto kang mangyari :D
AMEN! :)
do they lack self-love pala? :)
uhm
watcha think? :)
posible, kaya nagkakaroon sila ng frustrations, at kaya di rin sila makareceive at makabigay ng love.... ?
wait lang. :)
woi, kamusta ka na pala jan? :)
ha?
jan sa kinacram mo, kamusta ka? :)
=))))
ito, storyline pa rin :D
pag nabuo ko to, gagawin ko nang tuloy2 mamayang umaga
HAHAY SARAP
=))
ikaw kumusta naman jan

Ito ang convo namin ni Markley, na hindi ko talaga kilala, at all. Nagkataon lang na nanghihingi siya ng advice tungkol sa mga audience niya. Tapos ayan, yan na ang pinag-usapan namin. God is so great. :)

No comments: