Friday, December 5, 2008

Mag koo

So dahil blog ko to. Unang patakaran! Hindi ako magmumura para kay Harley James Barcena. Waa sana matupad ko rules ko (Lord please).

*Oy Pols Bu pag nabasa mo toh..wala lang. Special ka talaga. May blog entry ka pa saken. Appreciate mo to! >:)*

Kinikilig ako sa lalaking yan eh! Kaya mahal na mahal ko. Isipin mo yun? Nagpupuyat ako hanggang 2-3 AM para lang sa kanya? Ayy.

At take note, hindi ko sia kayang iwan, at siya iwan ako. :( Kaya ang tagal tagal namin mag-bybye sa isa't isa. Siguro 20 bybye muna bago mag-out at magskating siya.

Dahil minsan minsan nalang kami mag-usap, namimiss namin ang isa't isa nang so0o0obra-sobra.
At sympre special ang miss you namin, "pakyuusomuch" at "pakyumore." Sweet no? Sobrang ka-sweetan niya, pina-alis niya si "Angel Yane," kay "Demon Yane" daw sia, kasi doon daw siya nasanay at mas masaya. Mas namomolestiya at natotorture kasi nia!

Grabe kinikilig talaga ako. Napaka-sweet namin. Actually, binilang ko ang
P.I. sa chat namin, lam mu kung ilan? 15! Onti no? Tas yung iba (eg. lul. gagu. shit. bull. etc).. more than 20 na. Ganyan kami ka-sweet magmurahan! este magmahalan. Kakilig no. :3

Oy harley kung mabasa mo to, wala lang, loveyou bee! nakakapanindig balahibo tong ginagawa ko! kasi naman! Namiss kita agad, 30 minutes palang nga tayong di magkachat eh! :((

-GTFO-
-Learnings from Pols Bo Dictio-

*Pahinga nako. Ang shit-head ng tinatype ko. Ahaha! Nights. :|*

No comments: