Monday, August 9, 2010

Acads, don't go

Lagi na lang ako umaabot sa ganitong punto, maiiyak na lang ako, dahil di ko na alam kung ano ang dapat gawin, o kung ano ang dapat unahin, nahihirapan ako seryoso na, kung ngayon nararamdaman ko ang pagpatak ng mga luha mula sa aking mga mata, mas mabigat pala sa pakiramdam iyong 5 days kang nakatulala at wala kang nagawa, Lord, pa rang ayaw ko ng mag-aral, parang di ko na kaya, parang nahihirapan talaga akong simulan ang bawat malikain kong akda, Lord, hirap na hirap na ako, ang sakit ng ulo ko, pero di gumagana ang mga daliri ko, halos maliitin ko ang sarili ko sa mga akda ko, Lord, para dito ba talaga ako sa kursong to, kasi kung oo, bakit di ko maramdaman, bakit ang ilap ko sa mga homeworks ko, bakit pag ibang tao ang lumalapit sakin,a ng bilis kong umuo, pero bakit pag calling na ng academics, ba't ganito ako, Lord, ano baaaaaaa, patuloy pa rin ang pagbagsak ng luha ko, tulungan mo naman ako mahanap ang mga kasagutan kasi iniisip ko pa lang ang mga dapat kong gawin, naiiyak nako, hindi ko na talaga agad kaya, Lord, make a miracle i need one right now, i love you so much i don't want to waste my opportunity to study in UP, i love you so much i don't want to hurt my parents if they see my failing grades, i love you so much i want to graduate as a laude, i love you so much i want to make you proud, love me Lord God, hug me, I need one right now, I want to be inlove also with my academics, I always want to, pero nahihirapan na ako talaga, tulungan mo naman ako, I LOVE YOU, I know you'll never let me go thru it all

No comments: