Wednesday, August 11, 2010

Shocking

Weird lang.

1. Walang ginawa sa PE
2. Nag-sit in ako sa PapPil nila Meme
3. Dumating si Kuya Luis sa kalagitnaan ng klase
4. Bumaba pa tuloy ako at naputol ang panunood ng film
5. Nag-sit in sa Komm 3 Landicho
6. Nag-group work sila. Kinausap ko si Joems sa cp. Mahal ko tong mga alaga ko kaya di na ako lumabas ng class. lol.retard reason!
7. Tinawag ako "What group are you?"
8. Lumapit ako, Maam, seat in po.
9. "Sit-in without permission? Sit-in ka na lang nag-cecellphone ka pa! Get out! Bastos!" - in front of her class. wow.
10. =))))) FTW MENOPAUSAL =))))) at napagbuntungan lang ako ng galit >:))
First time to, but it's my fault, so it's okay. Dibale, next time iiwasan ko na mag-cellphone. I learned my fucking lesson! \m/ Buti na lang di ako member of the class :)) Wag ko na lang daw pansinin yung matanda sabi ni Dindin, aww I love Dindin! Lessthanthree her!

Wait that's only part of the shocking day.

10. Pag-uwi tulog ako
11. Tumawag si Joems, kausap ko siya for almost 2 hours
12. Mabait naman pala siya, makabayan, at emo HAHA
13. Tumawag si Papa
14. Kumusta na raw school. Isipin ko na raw ang kurso ko.
15. Siyempre, kinabahan na naman ako dahil alam kong wala akong patutunguhan sa kursong ito.
16. Lalo akong napressure nang sinabi niya, "Basta siguraduhin niyong 4 na taon tapos na kayo, dahil tumatanda na rin si Papa, at gusto nang magpahinga."
17. That fucking hurt/pressured/inspired me. I don't know what to say. I really am disappointed na nagMP ako dahil baka di ko ma-meet expectation nila. Mahal ko pamilya ko, gagawin ko lahat for them. Kaso itong course, pano kung nagugustuhan ko na, pero di ako bagay dito kasi wala akong maipapakain sa pamilya ko pag nagtuloy ako dito. Hay nako :( Nalilito ako Lord, lagi na lang ito ang pinakamalaking issue sa buhay ko. Bakit pa kasi ako nagpumilit mag-UP e.

-------
Then,
18. Puch. Pinahahanap na ako ng boyfriend >:))))))
19. Pero mag-aral daw muna ako. Para pag pinakilala na ako nun sa pamilya ng lalaki, ikarangal ako at di maliitin ng pamilya ng niya
20. @_@ First time sabihin ng tatay ko yun sakin Na-exite tuloy ako magboyfriend. Sino kaya? Hmm. Kailangan ko na tumarget! HAHA joke, nahiya ako sa kanila, aral muna ko, gusto ko sana muna magtrabaho e.

Di pa tapos :P

17. Pinag-iisip na naman ako ng tatay ko, Debut o Pera?
18. Siyempre si masinop girl, iniisip ko na naman makukuha ko sa pera ko, mga bagong damit din kasi yun
19. Matagal na nga ako nangangarap ng debut e. Nakahanap na nga ako ng photobooth e
20. Gusto ko lang makasama ang mga special friends ko on that day
21. Sabi ng tatay ko, "Okay yan, kaso isang gabing kasiyahan lang yan, bukas wala na ang pera mo. At lalo na ngayong, nagpapagawa tayo ng bahay, para tayong nagsisimula sa simulang-simula. Basta pag may pera ako, bibigyan kita, pero pag wala na akong pera, ano na?"
22. Sagot ko, "Wala po"
23. Sabi niya, "Alam ko naman understanding ka e. Isipin mo na kung magkano ang magagastos mo sa debut at kung gusto mong i-cash na lang."


GRABE =))))))) SHOCKING PO ITO >:)))

No comments: