Thursday, December 16, 2010

Donut read if you're not an oso.

Kasama ko siya kahapon. 12pm - 10pm. One of the best days I had in my life. Why? Because he always make me feel special. ALWAYS.
Gusto ko yata siya. Di ko pa alam. Ayaw ko pang magpaka-sigurado. Kasi.. kasi.. as usual, i'm too afraid to give. Natatakot na akong ipagkatiwala ang puso ko. Napaka-fragile na nito e. Alam mo yun, ayow na masaktan, ganun.
Kaya nga I carefullyobserve my tongue, kasi baka kung anong mabitawan kong salita na hindi appropriate for my feelings. At baka makasakit lang ako ng tao in the near future.
But whatever, I don't care. Siguro, God is telling me, ienjoy ko lang ang company niya habang masaya pa kami, habang tengga pa kami sa service, habang hindi pa complicated ang sitwasyon.
Actually, na-shock ako sa sarili ko kahapon, at nung isang kahapon, at nung andun kami kila Chello. Whoaaa. Hindi ko naman kasi alam na kapag andiyan na pala, iha-hug ko na siya ng sobra sobra. Alam mo yung feeling na... pwede akong magpakipot e. Pwede talaga. Or pwede kong pigilan yung sarili ko, para hindi mukhang cheap at bigay lang ng bigay whatever chu chu. Yung ganung tipo. PERO WALA E. WALANG EFFECT yung pag-iinarte ng tulad sa ibang kababaihan. Basta ang alam ko, nung nakasama ko siya, gagawin ko ang gusto ko. Masaya naman ako, masaya rin naman siya. So ano gagawin ko? Alangan namang unahin ko pa yung iisipin/sasabihin ng iba.
Ok ako na weird. Sabi ko kanina hindi ko pa alam kung gusto ko siya, pero kung maka-hug ako sa kanya, parang wala nang bukas. E bakit ba. E sa masaya ako. At masaya rin naman daw siya. (sana)
Ewan ko ba. Siya ang kauna-unahang guy na naka-bonding ko sa kuwarto't bahay niya mismo. Mas kumportable pala HAHA ok ako na malandi hahahaha
May time pa nga kahapon, nasi-CR na ako, e edi nag-aayos na ako ng buhok, magsasalamin ako, so malinis na ang pusodko. Tas mapapalingon ako sa kanya, i-eextend ko na naman ang arms ko, i-hahug ko ulit siya. E bat ba. =)) mga thrice or four times nangyari yun HAHA tas sabi niya, "mamimiss mo ko no? di mo ko maiwan" HAHAHAHA PARANG, YATA, SIGURO, EWAN HAHAHA =))
Tapos, rinevolving hug niya ako. :"> first time kooooooooo, okay. :| :))
Hay nako tapos she keeps on telling me, "Ganda mo!" as in. Paulit-ulit =))))))) tapos naisip ko, "wtf? that's not true" pero napapa- :"> ako =))
Naalala ko nangatok yung househelp nila, taranta kaming tumayo agad e =))))))))) nag-ayos ako ng sexhair kong buhok! =))
pilit kong inaaalala yung iba. Hmmmmmmm. ahh, the sweetest, the last hour :) kasi alam naming may taning na kami, kasi pupunta pa kaming Hagikhikan sa UP. So gets. :'D then he hugged me, so tight! nakapatong siya sa akin. Ang bigat niya ok. Pero, wala, idk, mamanhid na ako't lahat, magpapahug pa rin ako HAHA >:D<>
Moving on, hmm, before pa pala nun. Nanuod kami ng movie :) 50 FIRST DATES. The sweetest position i had ever while watching a movie! he let me make sandal at him HAHAHHA tapos sa kalagitnaan pinause namin yung movie. then we hugged each other. i can't fully remember, pro naaalala ko sabi niya, "wag na tayo manuod.." HAHAHAHA
tas binuhat niya ako sa top niya, then i hugged him, he hugged me. ENOBAAAAAA. Isn't that sweet HAHAHAHHAHAHAHHAHAHA K.
Later that afternoon, naalala ko, piniem niya anak namin. Tapos sabi ko, "wag naaaaa" sabi niya, "bakit?" "ahh basta wag naa ha?" "gusto mo lang akong masolo e" something like that. peroo yeah, parang totoo HAHAHAHAHA
Ano pa ba? Btw, i love tickling him. HAHAHAHAHHAH. Cutecute niya pag nagpipigil siya. at ayaw niyang umaming nakikiliti siya :"> basta sinasabi lang niya, "tama na.. yanie talaga, kulit-kulit" waa. ewan ko cute cute niya! kaya inuulit-ulit ko e. nanghina na nga raw tuhod niya dun sa UP HAHAHA pero cute pa rin! so tutuloy ko pa rin HAHAHA =))
Ano pa ba. ahh yung dun sa last 20 mins or last hour namin, may pinakita siyang playlist sa ipod niya, title "AGDD" then i opened it. tas boom. message na mga kanta. arranged sa gets.. sa message. ah basta. sige na hahahahaha. tapos nagpatugtog lang siya all the way forever ng super nice songs. ewan ko lang kung dedicated sakin yun hahahaha. basta ang solemn nung night :D bla bla bla.
ano pa.. woo brain storming :D
ayon, so 6pm na yinayaya na kami for dinner ni tita oyet. i am so kinakabahanzzzzzz! :( sobra :( as in :( alam mo yung feeling na.. "WTH PLEASE? GANITO ITSURA KO. HAHARAP AKO SA NANAY NIYA?" =)) tapos yung mga thoughts na, waaaaaa ano sasabihin niya sakin, paano ako haharap jan, or ano paano ko siya pakikitunguhan, chu chu. first impression blabla HAHA
pero hinug ako ni J hahahaha tas yun naging okay naman ako. Pero hindi pa rin e hahaha kasi grabe yung mga titig nina Jillian, Tita, at nung dalawang househelp. OMG lang talaga :))
pero, wala, comfortable naman ako. mabait naman si tita ehehehhehe :"> hmm. tae nasspeechless na ako forever :)))))
Naalala ko andun ako nagdinner nang may first na nagcaroling sakanila ihihihi ok wala lang :| tapos may last slice ng Braso ng red ribbon. first cake namin ni J :))
Ah wait. Nahawakan ko na pala yung balbas niya HAHA. dati ko pa gustong hawakan yung ganun ng tatay ko e, pati yung ganun ng best friend ko, pati yung sa iba kong pinsan at friends... pero siya yung una kong nahawakan na ganun. okay wala lang. talk about nonsense. :))
Pag may naaalala pa ako, dagdag ko mamaya.
So dun sa UP Hagikhikan, Faculty folies. Nagtaxi pala kami pagpunta. Wala akong pambayad e. so siya nagbayad HAHHAHAHA. di ko pa rin kabisado bahay nila. haha. basta hinug ko siya before kami makalabas ng hi-way, at dun sa loob ng taxi. ah bat ba. anong pake ng ibang tao at ng taxi driver at ng security guard HAHA :)))))))
tas sa UP, nakita namin si June, with Nicco! Hehe. Kulit ni June forever :| napapahiya ako e. kami. Narinig niya pa nung palabas na kami ng theater, sinabi kasi ni J "Pinagod mo kasi ako e.." tas biglang lumingon si June. Tas nang-asar. HAHAHAHA panira e. :))
Tapos ewan ko pero ang kati-kati ng likod ko kagabi. kairita. tapos kinamot niya hahahaha. Tapos walang upuan kahapon, e isa lang kasya dun sa top, so umupo siya dun, tas kinandong niya ako :3 lalala =))))
tapos naaalala ko, nahihilo na talaga ako kagabi, f*Ck this migraine forever! :( minamassage niya ulo ko haha hoho. tas hinahug niya ako :)) pero may bad siyang ginawa, kiniss niya forehead ko =)) e bat ba, ayoko pa magpakiss e. earlier pa pala nun, kiniss din niya kamay ko, sabi ko wag muna. basta wag muna :D tapos inerase niya sa forehead yung kiss. tas nagpa-tickle siya. HAHAHAHA sbi niya pa, "Sige na go, i deserve this" with matching sad pacute face pa e :)))))) waaaa =))
Tas ayun natapos na hehe hug ko ulit siya sa pathway. Nasa thub pa pala sila mama, nakasama ko pa sandali si J. Kinain naminyung tirang butterscotch HAHA gutom na kasi kami e.
Then, byebye na hehe.
Ayuuuuun. Stream of consciousness to. Draft. para mas mafeel mo pag binasa mo na. Ha? Ha?
Basta tandaan mo, nag-enjoy ako. At kahit maging sobrang kulit pa ng mga housemaids niyo, babalik ako jan, hahahahahahhahahahaha thank you J! You're awesome :">
oh btw, yung pics natin, wala lang ganda hohoho :D lantern parade na bukas, will see you again! hihihihi :">

No comments: