Sunday, December 26, 2010

PS: Dec 22 is the new X-mas ah?

Dec 23
2 am magkatext pa kami. Kagigising ko lang nun. Di ko sinabi sa kanya yung ginagawa ko. :P I slept around 5 or 6 am because I attempted to finish my "effort" gift for him hahaha wahaha hohoho. Unfortunately, di ko natapos, so alam na ang kasunod, rinush ko. cramming pa rin hanggang sa gifts! :( pano ba naman, xmas party ng hh mamaya, like helllllloooo, di ko pa nababalot yung mga gifts ko hahahaha kasi feeling ko ako si Wonderwoman na kakayanin lahat in 30 minutes.
(Now playing: You & me by lifehouse. thru blackberry ni kuya jobert. o sige siya na!)
If I'm not mistaken, nung mga panahong yun, panic ako at siya dahil hindi pa ako nakakapagpaalam. Sure ako naparanoid siya, sabi niya e. Kinakabahan daw siya kung papayagan ako. E siyempre, last meeting na yun if ever.
Pero ewan ko lang, ang galing ni God. Paggising ko nasa Shopwise daw sina Mama, so nagpabili ako ng chicken for YFC xmas party, ambagan kasi yung food dun. Tapos nagbihis ako. Pinagalitan pa ako ni Papa, kasi wag na raw ako magpahatid kung san-san kasi kailangan daw niya ng labor blabla. At since, hindi naman siya nagtanong kungs an ako nagpunta... e di, parang clear na sa kanya sa X-mas party yun. Lalala. Okay yun e. :)) Ang hirap lang isipin na may "ibang" lakad pa ako at di ko napaalam. Kung malakas lang loob ko, kinuwento ko na sa kanila to e. Nahihirapan kasi talaga ako magpaalam.......
Buti na langgggg, andito si Ate Krystel! Naipabalot ko yung gifts ko, at yung photo clamper. Hihi. And I got the chance to rethink of what shall I say dun sa likod ng pictures. Ayoko ng bara-bara. Gusto ko kahit crinam ko, inisip ko talaga. Kung paano ko yun nagawa, ewan ko! :))))))
Btw, nung sinabi koa kanyang pinayagan ako, sabi niya nakahinga raw siya nang maluwang at na-excite raw siya nang sobra dahil makikita na niya ako ulit. :">


11AM
Meet-up @ Mcdo T.sora. Lakad hanggang New Era. Tricycle. Whoaaa nag-trike kami! That's a new experience HAHA. Nag-away pa kami dun sa "tama/magandang" tiklop ng folding-umbrella. E sa gusto ko flat yung mga gilid e bat ba hahahaha
While walking sa street nila, nakuwento niya sa akin yung sabi ng househelp nila. Parang ganito yata:
J: May bisita ako
H: Uyyy bisita niya yung girlfriend niya
J: :|
=)))) Di ko na maalala basta parang ganyan!

Sa bahay na niya... Binigyan niya ako ng Sylvanas, biscuit form ng Sans Rival cake. Err, ang sarap <3
Then sa room niya... Sexytime. =)))))))))) :>
Joke. Hug lang. Maraming maraming hugs. tas minasahe niya ako, the best massage yet wahahahahhahahah lande k
(Hallo, if youre reading this Im really sorry di ko na maalala lahaaaaaaat)
Hmm next naki-internet ako sa kanya. May mga notifs ako nun e, pero di ko na pinansin. Heehee kasi baka matagalan ako sa pag-FB, e last meeting na nga namin ni oso for that year. What is FB compared to him. BUT BUT BUT, nagmessage si Apol, something na "I'm really happy for the both of you" tapos nag-tithank you pa si oso e. kaps forever! joke hahaha
Oh wait! I remembered, sabi ko gusto ko ng tignan ang new baby niya. Kinuha ko yung camera bag sa table niya, then I opened it. Tapos ako, for about 5 seconds ata, napatulala ako sa laman. Gifttag na nakalagay, "To: Kwago From: Oso" something.. tas wala, napatulala lang ako for a moment. Nag-iisip kung para sa'kin ba yung nasa loob. Nung tinignan ko siya, he smiled. Then poof :)))) dun lang ako nag-react. Merry Christmas daw. Waa. Di ko alam ang look ko nun sa face. Basta, masaya :)
Una kong nabuksan yung small gift. Bookmark na teddy bear ang laman. I named it, "Marti, the Bear" e ba't ba. Ang cute e. Ang cute nung bookmark ha, hindi nung tao :)) JOKE >:D<
tapos endless picture-picture na naman.. yung picture-picture na yun, parang ang memorable :P :D parang nahinto yung oras ko. wala akong ibang naisip, kundi siya lang :D basta memorable.

ITO. YUNG PINAKA-CUTE NA NANGYARI SA'MIN.
Nag-video kami!!!! Kung ano yung vid na yun, kami na lang nakakaalam :3 ahahahhahahah twas so cuuuuute! uberly yeah! but then, may villain e :| nabura niya sobrang distracted sa effort gift ko! na-feel ko talaga ang pag-shatter ng puso ko nung sinabi niya un e! asdfghjkl :( well, nonetheless, uulitin na lang daw namin. :( hirap ko pa namang sinet-up yung cam nun! basta, ganda ganda na nun e! excited na nga akong makita, tapos tinawagan ako sinabi na-delete raaaaaaaawwwww. waaaaa. okay exagge na. sabi naman niya, uulitin namin, so okay nuh ahahahahhahahahhahahahaha i am zu excited ahihihihihiiiiiiiiii :3

bla bla bla. tuloy ko bukas. antoks na :)) bukas na lang din photos. :P
hoy! magtext ka naman, miss na kita! napaka-antukin mo talaga forever and ever and ever!
will alter my dress na for Tiffa's debut tom! Yaaaaay! :D I hope he's here so we could be together sa iisang debut :s :)) alam ko kasi di pa nangyayari yun e hahahaha oh well, bye!

GRABE ANG PAGKAKAALALA KO, NAG-PROMISE NA AKONG TATANGGALIN KO NA ANG SMILEYS SA BLOG KO, BAKIT BIGLANG BUMALIK? =))) :3

No comments: