Saturday, March 12, 2011

Bday party

12 hours akong nasa bahay niya.
Nainis kasi ako sa contact ko dun sa COG na di ako nireplyan. Di ko naman inexpect na dadalhin ako ni God sa bahay niya. Ayun, namiss ko siya. Namiss ko yung mga ginagawa namin. Grabe hardcore siya mang-harass. Nagbreak yata ang backbone ko sa kakakiliti niya. Grabe siya. HAHAHA. Pero ewan ko, kahit tinorture niya ako, nag-enjoy talaga ako kahapon. Hay nako hahaha. Hinug niya ako, kiniss, cinuddle, at kung ano-ano pa. Yung badtrip ko nung umaga, nawala e. Tapos nanood pa kami ng Serbian Film na di naman ako masyadong nandiri, dun lang sa thought haha.
Btw, dun pala kami nag-lunch kasama ng family niya. Cute nila e, may dindescribe pa silang mukhang paa raw HAHA.
Chaka naalala ko, nung gabi, 6pm yata yun, naligo si Earl. Tapos pinatugtog ni Marti yung kantang marry something, basta papakasalan ko yung anak ninyo, blabla, tapos sinayaw niya ako habang tumutugtog nun. asdfghjkl. e bakit ang sweet niya? sabi niya di siya sumasayaw haha. siyempre di naman sayaw na break dance, yung sway lang, pero gets. Anyway, tas yun sabi niya, I love you raw. :))
Tapos tinatawag niya akong Misis. :D at wag na raw ako magpaalam pag may hihiramin ako, bahay ko naman daw yun HAHAHAHAHAHAAAAAAAA
Wala, birthday niya, pero ang sweet sweet niya, minasahe pa ako omg lang talaga. Kahit kahapon na-bbv ako kasi sumasakit na ulo at tiyan ko, saka pagod na rin ako 2 hrs lang kasi tulog ko, di ko matiis na di siya kausapin at samahan at makipagtawanan sa kanya. Gustuhin ko man matulog, di ko kaya, ang TL niya e =)))))
oh well, nung party, na-meet ko ang barkada niya. Hardcore smokers pala, may mga umiinom din. I remember he said to me na magquiquit na siya uminom at magyosi para kay God, sa sarili niya, at sa akin. :D tapos napa-proud niya ako nang sobra sobra kagabi. Sana imaintain niya yun kahit wala na kami. Pero di ko naman sinabing mawawala kami or whatever HAHA
Tapos pinakain niya niya ako ng Mango Bravo, favorite niya pala yun, kaya niya tinatago hihihihi pero pinakain niya ako <3
Hoy ikaw, alam kong binabasa mo to ngayon. Salamat nang marami ha? Salamat! Galingan mo sa exams mo. Sobrang pinagooooooood mo'ko. :P

No comments: