Monday, September 27, 2010

Sobrang sarap ng feeling

Define panic at kaba. Taranta kong sinimulan at tinapos ang sigsheet ko for Iris in one night! Dun pa talaga sa FR night! Waaa alam mo yung feeling na gusto ko na tumalon sa pool at makipagtawanan sa mga new mems, at makipaglanguyan dun! pero wala e :( i just had to do my sigsheet! or else, di ako magpapa-interv! :(

Copy dito, paste doon. Hala sige gupit, dikit, Sulat, kabisado. Etcetera etcetera.

It's not the BEST sigsheet I could produce. I know that to myself! Pero gets? Galing ni God kasi nasimulan ko, natapos ko, at may bonus pa akong ring binder from Meme.

Galing ni God, pinrovide niya lahat lahat ng kailangan ko kanina!
Kahit may dala akong kanin, at napansin pa ni AJ Sarmiento ang kanin ko :(((((((((( nakakahiya ok.



Akala ko kasi parang pambabalaj at pangbabara ng UGAT, ang nagpasidhi ng emosyon ko. Akala ko di ako magiging confident, at nenerbiyosin lang ako all the way, pero wh
at the heck =)) super natural interv lang! nothing to be afraid of really! Objective, at ang cutecute nila! :))

I love iris! super nabunutan ako ng tinik after nun, kaya kumain na lang kami sa TomatoKick, Maginhawa! Alfredo fettuccine ftw! yumm


No comments: