Saturday, November 22, 2008

El fili to Ram's house

AT THE SCHOOL GOING TO AFP THEATER:

7:30 AM

Departure. Naiwan ang makupad naming kwago na si Istha.

8:30 AM
We're at the AFP theater, Camp Aguinaldo, Edsa, Quezon City. There are lots of students from other schools, too.

10:oo AM
Start of El Filibusterismo Stage Play. Donya Victorina was so colorful and so arte! Haha. I like Blue or Basilio in the play. He's yummy. :p and he played a role in the Kapamilya set "Let's Go".

The overall El Fili play was nice. I was carried away by the artists, esp Isagani, and Pelaez.... I'm really proud of Jose P. Rizal's creativity. Imagine? He made such a fantastic novel, that brought realizations to the hearts of the Filipinos. :x I love it. Now, I'm liking El Fili more..

...So here, I saw Tiffany. Oh when I looked at her, I never realized how much I missed the hell of my Headstart Katipunan Review Center-mates. Deym. I also saw Matthew, Denise, Erika and Eman. Awww I missed them. All those foolishness, and lokohan. Awww. :((

Nakaka-asar. :D Umulan. It's rainy. At same din nagpa-ambon si God ng papabols. Mga super yummy na guys. Grabe. ;] Ang dami dun. They all looked so cool. haha.

AT RAMUEL GRIMALDO'S HOUSE:

Order chowking. Gutom na kami lahat. It's past 1:oo PM. Dumating na delivery.. 8 na Chao fan. Takaw ni Monty, 2 chaofan sakanya. Tsk. May isang siopao na hindi nabayaran. Hindi namin alam kung promo. kaya kinain namin. :)) Andun kami sa sala.. with my barkada, the I.S., or La Montago El Angelitas: Shauna, Apol, Christa, Monty, Marren, Ramuel, ako. :D

Chismis time! From a IV-Joaquinian to IV- Avellanian.... Halos lahat na grabe, :)

Movie marathon! "DISTURBIA" It was a thriller film, haha, I think I'm the only one who drew full attention in watching it. Pano naman, Apol is busy with Ram, si Monty at Marren napanuood na nila, si Shauna tulog. Wowowow. :))

So...dahil indiyo si Apol, may pic siya ng muka siyang gorilla. hahaha. At nagpagawa kami ng jacket nung parang sa Senior's cheerer. Ala lang. It looked soo cool dear. :D

Tas pinaglaruan na namin yung bilog bilog na bola na malaki na pang-exercise ni Ram. Parang kang tatalsik pag nabato sau un eh! Bwahah! Tumitilapon nga ako! Langya. :z

Hayyy. Ang saya na eh. Nakita ko pa YM stat ni B,.. I think it's about his x-gf. Oh well. I'm kinda hurt. Pero.. kelangan ko nang tapusin ung oil paint ko eh. So di ko nalang pinansin. Di pa nga ako pini-PM until now oh. WHICH IS A VERY BIG MIRACLE. Nipuda. :x

Haba ng kwento ko.. naligalig lang talaga. haha saya kasi ng araw na toh eh. bye.

No comments: