Tuesday, November 18, 2008

Is the world against me?


...if so, so sana lahat kinuha nalang niya.
For the 5 hundredth time, whoaaaa, i lost my cellphone. >:v
Why do this things happen? Have I done something wrong?

Being emotional in public, is a big no-no! I dcontrol any cause of exposure of my emotional feelings, but this time, lumabas na eh. Hirap na. From the marketing dept, sa Twilight ni marga, sa digi ko, sa cellphone, saan pa? Ano pang susunod na kamalasan ang mangyayari?

Hindi ako ganito dati, this is so not me. I'm
ALWAYS A POSITIVE YANE! And NEVER A NEGATIVE YANE. But this time, the world has turned 360 degrees upside down! At lahat naka-patong na sa ulo ko! Whoaaaa

Actually, it took me several hours before ko directly nasabi sa Mom ko bout sa lost cp.. Here's what really happened: I, Christa, Juji, Dyari, and others are internet scamming. Parang wow. It's weird na I don't even noticed na wala na sa back pocket ko yung fone ko, narealize ko lang after I had just gone from the classroom, and went to the canteen.

At first, no state of panic.
Big hope na Amorsolo casual tripping lang yun.. =)

But our uwian was coming near na. So ano paba? I'm waiting for that someone loko-loko na nagtago nung cp ko, na ibalik na sakin...

Hays. Tik-tak-tik-tak. 4:20 na. Wala pa rin.

Closer. Closer to 5:00 pm. We watched the cheering rehearsals pa nga, tas wala parin talaga. Then, inside the jeep, nakatulala ako.
Sad, and furious about the reality. But still hoping na may mabuting pusong magbalik ng sim ko at nang matext ko na si JCC. =)) wahaha ang landi ko.

Oh well. So I end all those expectations! And crap!
Badtriip! All my contacts talaga nandun! :(

... Tas un, 11:50 PM, November 18, 2008, I told my mom what exactly happened. Although she keeps on blaming my schoolmates, na
magna daw sila.. I know. I just know. It is always my fault. =(

It's ok sana kung first time ko toh, but f*ck mehn. It's like this is the hudredth time, kung hindi nasiraan ng piyesa, nanakaw sa jeep, makukuha sa I.T. lab, e mahuhulog sa inidoro.

Parang tanga no? Sumpa ba tawag dito? At least, I've conversed in her calm state. Kasi pag H-o-t si mudrei, ay patay na. Let's just forget staring at her. Para di tau tamaan ng bunganga de armalight niya!

Parang whoaa?!
At difficult times ng mga friends ko, I'm always there for them, but now, I stood all alone. Ngaun ko natanto, ang hirap pala talaga mag-isa. Sobra.

I fought this hidden fear, and sided to morality. Kaya proud ako sa sarili ko, imagine mo un?
kaya ko pala mag-sorry kay mama. At kaya ko pala sabihin sa kanya ang katotohanan? WOW. That's once in a millenium a! =) I used to tell white lies to her, and sinasagot ko siya pag nasermonan ako. ΓΌ

Naalala ko ung quote na sinend sakin, I think its' by Eugene Mabborang, "
Hard trials are sent by God to the braver people, but not all could stand, so most of them cry and walk through God's path."

Oh well.. I think it's HiM who
helped me. It's HiM who gave me courage. It's HiM who stood beside me, and told me.. "Enlighten your mother's anger with you.. Say sorry. I trust you." And so, I just did. Thanks for HiM! I just love HiM. I just, no cut that, I always love my GOD.

Sana after these shitheads, magandang results naman. Kahit sa pasko na. :(

I missed my guy. No, he really isn't mine, sorry. Am I expecting TOO much? This is how I love eh. :3

No comments: