Wednesday, February 2, 2011

Dahil magulo na naman utak ko

Dear Lord, dito ulit ako magdadaldal, sakit sa ulo pag iniisip ko e huhu

Hello Father dear! Had a great start of the month! Thank you thank you! :)
Sorry kanina sa mga you know what. :(

I'm praying for my service sa FEU Fern, sana kayanin kong magpameeting kasama ang lower batch sa Monday, at magpatuloy sa pagpapahousehold kahit wala pang nagcoconfirm. Bigat lang ng feeling na babalik ulit ako dun after ng downfall. Parang nahihiya ako. Pero palagay ko naman, kakayanin ko e :) I know, thru you HAHA. Prayin for my mga alaga too! Hope they're feeling well.

Any, I'm working on my MP 174 topic proposal now. Sana tanggapin to bukas. Sana PASSED hindi DROP ang remarks. I know you're good, God. Pagbigyan mo ulit ako this tiiiime. Ako na makulit, pero pleeeease? Hihi :D at may iinterviewhin ako tom, hahay, he's sexually abused, help me to handle the conversation tomorrow. Baka kasi maunahan ako ng takot at hiya e. Courage lang talaga, Lord, for tomorrow, please?

Ay alam mo ba kanina, nahiram ko yung book na Juan Tamban! You are soooo great!

Tapos, nakapagsalita ako kay Vlad kanina! Hihi love itt!

Tapos, nakadaan ako sa church kanina hihi

Tapos, nakatipid si Abby ng 16php na pamasahe kasi cool lang namin e, nadaanan namin siya hehe

Tapos, tapos ko na basahin yung book! Omg :>

Yiheee salamatttt.

Hmm. Alagaan niyo po yung oso ko ha? Madaling magpanic yun e, pakalmahin niyo pa siya at ihug hihi. Kayanin niya sana yung tambak na workloads niya. :)

Last nuh, miss my Dad. Take good care of him po at sana makita na ang Kaspersky box :|

PEACE ON EARTH. KBYE.

LABBYU FOREVER AND EVERRRRRR

No comments: