Saturday, February 19, 2011

Upper hh

Uh. My 22nd rose, nakuha ko rin.
Ang dami ko ng rose. Ngayon ko lang na-feel na ang special pala talaga pag nabigyan ka ng isang tao ng rose. Sa trinoma mo man binili yan, o sa diyan lang sa kalye.
Yung feeling na nag-abala sa'yo yung tao, at nag-ipon siya para sa'yo, para lang maiparamdam sa'yo na may special place ka sa puso niya? Wow, ang sarap maramdaman nun.

Finally, nasabi ko na kay sectorhead ang sa'min ni oso. Sana mas comfy na kumilos when we're around him.

At yung hh kanina, na-feel ko ang mainit na welcome ng isang pamilya sa'kin :D di ko sobrang close ang mga tao du, dahil di ko naman sila madalas makasama, pero yung fact na nakatatawanan ko sila, nakakakulitan, nakakapicture-an, nakakashare-an ng gist ng mga lovelife, a, pakiramdam ko, may pamilya talaga ako :) Ito ang mga panahong sinasabi sa'kin ni God na wag kong iwan ang YFC family ko. At ayaw ko nga talagang mangyari yun.

Thank you, Lord. I love you too.

No comments: