Saturday, June 13, 2009

Hi pare, musta na yooouu? I miss the hell of you eh? I've been out for soo many days this week, mostly because of YFC activities. Namiss talaga kita! I missed talking to you! Musta ka? ;D
Heck, what am I speaking to my blogging site. Geez! Di ako makakatulog ng hindi ako nakakasulat sayo. Tae, I felt that twinge of insecure na dumaloy dito oh..sa spine ko, sa back leg ko, sa ilong, sa tenga, sa lahat. Ang laaabeeeet talaga ng Blogs ni ate kitin!!!!!!!! I want to be like her, too! In some other way naman noh, like being a writer eh. :) She's an ultra natural writer, and I love how her feelings touch and press on the keyboard and poof!!! It's like yun yung hinahanap kong kind of blogs since then pa... :)
Really, I wanted to be fluent in English. Tas bigla pang nagparamdam ang site ni Ate kitin, oh shit na talaga =) LORD, Sana maging mahusay din akong manunulat, sa Ingles at tagalog. Huhuhu ;p
Tra-la-lalalala-lala-lala-la-la. Wala na akong LSS. Nawindang na ako sa mundo ng boredome without music. At ito, hindi ko na alam ang mga kanta nila Ne-Yo, Paramore, Jamiee Foxx, etc. Sana bumalik na si social life. Excited na ako. :)
PSSSSST. Namiss talaga kita! May isang tao kasi jan na nagtake-over sa mundo ng pagiging writer ko! I don't blame her for the thesaurus-abusive-act she have done, pero my gulay, naapektuhan ako no! Now, I felt the need to write at my own cause and purpose. Not because I wanted to impress you people, but because I need to express my deeper insights ::

No comments: