Friday, June 19, 2009

Naiiyak talaga ako ngayon eh. Nagtataka lang ako na sobrang bait ni Lord, eh, pinatawag niya pa si Dave sa kin for sake na ma-explain ang mga nangyayari sa buhay-buhay YFC. :))
Madami siya nabanggit, kaso feeling ko inaantok na ako? :D Lord, may pain pa rin po dito sa loob, hindi ko lang talaga maalis. Parang ang hirap lang. Pero, Lord, kaya ko to eh. Anjan kayo. Kayo ng bahala dito. Idol ko kayo Lord e. :) Wag niyo hayaang mawala ang Fern sa mga kamay at puso ko ha? :)Please? Nagsisimula ko na silang mahalin eh. O, minamahal ko na sila? At patuloy ko nang mamahalin pa...
Gusto kong sisihin si Alain. Naiinis ako sa kanya na di ko magets. Wala namang totally makakabasa nito so it's better to blurt it all out. Pag tinatago, mas sumasakit eh. Sorry ha. Kung nangyari man to, na there is only 1 HPV per school, either co-ed or not at bawal naman talaga ang partner-partner. F*ck pare. Sana di nalang kami pina-asa at pina-abot sa ganito na handa ko nang ibigay ang sarili ko sa mga batang yun. Mga loko yun, kahit di ko pa sila kilala, mahal kona sila. :(( Naiinis talaga ako sa kanila e. Ayoko pa sabihing naiintindihan ko na sila Alain, Kitin, Ate kreng, Ate Tin. PERO :(( Ang sakit kasi na walang nag-alaga sayo eh. Ang sakit na di ako dumaan sa household. Ang sakit na naturingan akong I.A. pero di naman talaga ako minahal nung Household head ko. Akalain mo yun?
LORD, KAYO NA BAHALA. DI KO PA ALAM GAGAWIN KO NGAYON. PERO I SWEAR, ANG BAET MO, AT DINALA MO SA KIN SI DAVE. ANG GALING MO. :) LOVE KITA. :*:*:* Goodnight na muna ako. Loveyou ulit. :D

No comments: