Sunday, August 16, 2009

8/16/09

I went to TriNoma with Neil Selva. Details to follow later. Got to go :)

Here's the details I've promised:


Dora - very exciting ang laki ng pwet at ulo niya.
Had a long walk in the corridors of Tri. As in, looong.
Finally, we decided sa KFC na lang kumain. First time ko sa potato thing food na may cheese, syempre nasarapan ako. Nag-fully loaded siya. HAHAHA. sabi niya kasi mag-over loaded daw siya. E di ko nagets haha.
Super fun--KWENTUHAN! at TAWANAN! This is what I missed with my HS friends. I missed small talks and picks on me. Rather bother, it completes my day.
Kahit hectic sked ko, I did find a way na makasama si Neil. And just what I thought, may plano si God. :)
Ganon pala ang relationship nila ni Kath...
At, ang pangit ng kinain naming icecream. Makunat ang cone. Sinuyod pa namin ang tri for that. amff.
Dumaan kami sa Adidas, nagsisi daw siya sa shoes niya. Sabi ko ano ba naman yan, okay lang yan nabili mo na e. Sabi niya, kung gano kaimportane ang sapatos sa akin, ganun din ang mga damit mo sa iyo. Napa-Ahh okay lang ako e. Hahaha
Gusto ko na maka-ipon ng malaki! Oo nga pala, naghanap kami ng ATM machine for Landbank, naman kasi, nakalimutan ko yung password ko. :| Eh wala na talaga kaming pera, kaya siya naman yung Landbank, basta tagal naming umikot. Tapos sa foodcourt sa ilalim kami ng kwentuhan. Hay HS days, kamisssssssssssssss :(

No comments: