Saturday, January 1, 2011

"Alam mo what time sa monday?"

Nagtext na naman ang orgmate ko na napaka-responsable. I just have to reply na it's 1pm on Monday kasi namatayan siya ng Ina. Tapos nagtext pa siya ulit kung ano raw ang mga kailangang dalhin. Sinabi ko na hindi ko na alam hehe. Then, wala nang reply after that... Kahit simpleng Tnx or T.Y. Wala.

Palagi na lang siyang ganun, at hindi lang siya, marami sila. Rinereplyan ko naman sila nang tama, kahit nga konti lang load ko, nagrereply pa rin ako e. Tapos kahit THANK YOU, wala? Yun na nga lang aasahan ko since kahit papaano nakatulong ako.

But then, suddenly, I realized, may "change for better plan" pala ako hihi.

"Hahanapin ko si Kristo sa lahat ng tao."

Yan na rin ang 2k11 Challenge #2 ko:
Dapat makita ko sa puso ng lahat ng tao si Hesu Kristo.

No comments: