Wednesday, January 5, 2011

Bakit kaya kinilig ako

nung magkahug kami, at may napakaliit na lamang na distansiya sa pagitan ng aming mga mukha, at nang inilalapit niya ang kanyang ilong sa aking pisngi, at habang sinasabi niya ang mga salitang bihira ko lamang marinig, "Ang ganda-ganda mo... Very much," at "Akin ka na lang?"

At nung naka-half hug ako sa kanya, at nakaharap ako sa right window, habang nakatitig siya sa akin, at dino-drawingan niya ng hugis puso ang upper left part ng breast ko at sinasabing, "Akin na lang to, aalagan ko 'to. I'll protect this heart. At papalitan ko. Ipapalit ko ang puso ko."

It felt so reaaaaaaL. Natuwa ako dun sa first part. Kinabahan ako sa 2nd part, but nonetheless, ngayon ko lang nafeel to. Hindi ko pa ma-explain. Hirap e. HAHA.

Pero, Lord, sana siya na po. (Uyyy joke lang po hahaha) Good night.

No comments: