Sunday, January 30, 2011

Dear Lord,

Nahihiya akong makipag-usap sa'yo nang diretsahan e so dito na lang po muna.

(stream of consciousness lang po aaa)

Para akong walang energy Lord, please help me. I know you've already touched my heart last night, pero ito na naman ako e. Tamad na tamad na tamad na naman po. :( Dami kong dapat harapin, pero lahat tinatakasan ko.

Escapism. Feeling ko ito ang pinakamadaling solusyon. Pero, mukhang hindi.

Any, salamat po sa family, friends, YFC family, relatives, schoolmates, lover na andiyan lang palagi para magbigay ng courage sa'kin. Sana turuan niyo pa po silang magmahal nang magmahal nang magmaha, at pati po ako, Lord. Turuan ninyo po kaming magmahal nang sobra sobra sobraaaa. Yung kahit kakapagod na at ang sakit-sakit na, itutuloy pa rin po namin. At bigyan niyo po sila ng peace of mind at good health, like what I'm always praying for for them.

Special mention yung special guy na nag-promise sa akin na mamahalin ako nang sobra sa kahit sino pang papasok sa buhay ko. Kasi exam niya po bukas. Bigyan ninyo po siya ng peace of mind at faith para mas makapag-focus pa siya. Lord, alam ko ginagawa niya ang best niya. Masaya po akong ginagalingan niya. And I know, proud din po Kayo sa kanya. Kaya tomolo, Lord, kaw na bahala sa kanya ha? Ikaw na magsagot ng exam niya ha? Help him to depend ONLY to YOU, Lord.

"...Be strong and courageous. Do not be terrified; do not be discouraged, for the Lord your God will be with you wherever you go." - Joshua 1:9 NIV

(Pinili ko yan from Today's Advice, di ko alam na from Joshua pala hihi :">)

Okay bla bla sabi ko short lang e :)) Lordddddd, sige ako na makulit, acads ko, help meeeeh, im so nitatamad! pero pagsisikapan ko pa rin, para sa inyo at sa lahat ng nagmamahal sa'kin. omg ang cheesy oa na to. pero Lorddddddddddd, wala lang haha. you know my heart hihi. Sige yun lang po, joke, marami pa talaga, pero love you! :*

Love, Y

No comments: